Chính sách đổi trả

Heluva quan tâm đến sự hài lòng của quý khách hàng và luôn mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ. Chính sách đổi trả này áp dụng cho mọi đơn hàng trong vòng 14 ngày kể từ ngày quý khách nhận được sản phẩm từ nhân viên giao hàng.

Đối với khách ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Heluva khuyến khích quý khách trực tiếp đến cửa hàng để nhân viên Heluva có thể kiểm tra lại sản phẩm và quý khách có thể xem và lựa chọn đổi sản phẩm khác đúng theo ý của quý khách.

Đối với các khách ở tỉnh, quý khách vui lòng liên hệ Heluva theo số hotline 0988 122 244 hoặc 0886 122 244 để Heluva có thể tiếp nhận và hướng dẫn giải quyết sớm nhất.

1. Các trường hợp nhận đổi trả

  • Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ, bị lỗi kĩ thuật…).
  • Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
  • Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.
  • Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do Heluva soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm mẫu mã, loại sản phẩm.
  • Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.

2. Các trường hợp KHÔNG nhận đổi trả

  • Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
  • Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (14 ngày).
  • Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
  • Sản phẩm khách đã thử hoặc đã qua sử dụng.
  • Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
  • Sản phẩm không phải mua từ Heluva.

3. Quy trình xử lý đổi trả

Để trả lại sản phẩm, quý khách vui lòng gửi sản phẩm cần trả đến địa chỉ: 440/11 Cây Trâm, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, số điện thoại 0988 122 244 hoặc 0886 122 244.

Tất cả các sản phẩm đổi trả sẽ được kiểm tra lại và Heluva sẽ thực hiện các hình thức hoàn lại tiền hoặc đổi hàng mới nếu đủ điều kiện và tùy theo yêu cầu của khách hàng.

  • Trường hợp đổi hàng mới: Quý khách chọn sản phẩm mới cần đổi và thực hiện thanh toán các khoản tiền chênh lệch, phát sinh nếu có. Heluva sẽ tiến hành gửi hàng mới lại cho quý khách ngay khi các thủ tục hoàn tất.
  • Trường hợp hoàn lại tiền: Nếu đơn hàng hoàn trả đủ điều kiện hoàn tiền, việc hoàn tiền lại cho quý khách sẽ được thực hiện theo hình thức chuyển khoản thông qua tài khoản ngân hàng khách hàng cung cấp, thời gian hoàn tiền thành công tùy thuộc vào thời gian xử lý của ngân hàng.
0988 122 244
Facebook
Zalo
phonemap-markermagnifier

Để lại thông tin để được chúng tôi tư vấn trong thời gian sớm nhất!

Giỏ hàng của bạn
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!
Tiếp tục mua sắm