Khách hàng thành viên

Tin vui dành cho khách hàng của Heluva, bạn đã biết chưa? Chương trình "Khách hàng thành viên - Heluva Membership" đã chính thức ra mắt và áp dụng từ ngày 01/12/2022, mang đến nhiều ưu đãi và quyền lợi đặc biệt dành riêng cho khách hàng thân thiết của Heluva.

Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 01/12/2022

Đối tượng tham gia: Tất cả khách hàng mua sắm trên website heluva.vn và tại cửa hàng Heluva.

Làm sao để trở thành "Khách hàng thành viên" của Heluva?

Khi bắt đầu mua sắm ở Heluva, bạn sẽ trở thành "Khách hàng thành viên" và được tích điểm khi mua sắm. Tài khoản thành viên của bạn sẽ được quản lý và cập nhật theo số điện thoại bạn cung cấp.

Trong các lần mua hàng kế tiếp, bạn chỉ cần cung cấp số điện thoại để nhân viên Heluva hỗ trợ khi thanh toán và tích lũy điểm chi tiêu cho đơn hàng của bạn.

Lưu ý: Mọi điểm tích lũy chi tiêu sẽ chỉ được tính trên 1 số điện thoại duy nhất. Nếu khách hàng cung cấp số điện thoại khác, điểm tích lũy sẽ được tính riêng cho số điện thoại khác đó.

Nếu khách hàng có nhu cầu thay đổi số điện thoại, vui lòng liên hệ nhân viên Heluva để được hỗ trợ cập nhật số điện thoại mới và vẫn giữ điểm tích lũy chi tiêu.

1. Chương trình "Tích điểm mua hàng"

Là khách hàng thành viên của Heluva, khi hoàn thành một đơn hàng bất kỳ, bạn sẽ được tích điểm dựa trên giá trị của đơn hàng đó theo tỉ lệ: 100.000đ chi tiêu = 1 điểm. Điểm sẽ được làm tròn và phần còn dư sẽ được tính cho lần tích điểm sau.

Ví dụ: Đơn hàng trị giá 750.000đ → Bạn được tích 7 điểm (còn dư 50.000đ tương ứng 0.5 điểm). Đơn hàng tiếp theo bạn mua 550.000đ → Bạn được tích thêm 5.5 điểm + 0.5 điểm dư lần trước = 6 điểm. Tổng số điểm bạn tích được sau hai lần mua hàng là 7 + 6 = 13 điểm.

Khách hàng có thể sử dụng điểm tích lũy của mình để thanh toán cho các đơn hàng kế tiếp, theo tỉ lệ: 1 điểm = 1000đ.

Ví dụ: Bạn đang có 50 điểm tích lũy → Bạn mua đơn hàng trị giá 500.000đ, sử dụng 50 điểm = 50.000đ → Bạn chỉ còn phải thanh toán 450.000đ.

2. Chương trình "Xếp hạng thành viên"

Bên cạnh được tích điểm, mỗi đơn hàng khách hàng hoàn thành sẽ được cộng vào tổng tích lũy chi tiêu. Khách hàng sẽ được thăng hạng thành viên khi đạt các mức tích lũy chi tiêu nhất định.

Điều kiện xếp hạng

  • Thành viên: Tất cả khách hàng
  • VIP Đồng: Tổng tích lũy chi tiêu đạt 10.000.000 đồng
  • VIP Bạc: Tổng tích lũy chi tiêu đạt 30.000.000 đồng
  • VIP Vàng: Tổng tích lũy chi tiêu đạt 50.000.000 đồng

Ưu đãi hạng thành viên

  • Thành viên: Tham gia chương trình tích điểm
  • VIP Đồng: Tích điểm + Giảm trực tiếp 2% khi mua hàng
  • VIP Bạc: Tích điểm + Giảm trực tiếp 3% khi mua hàng
  • VIP Vàng: Tích điểm + Giảm trực tiếp 5% khi mua hàng

Ngoài hai chương trình trên, còn nhiều các chương trình ưu đãi và khuyến mãi khác dành riêng cho khách hàng thành viên sẽ được gửi thông tin qua tin nhắn Zalo, Email.

Heluva xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của quý khách!

0988 122 244
Facebook
Zalo
cartphonemap-markermenu
Đóng
Hoặc để lại thông tin để được tư vấn trong thời gian sớm nhất
Gọi ngay cho chúng tôi